แฟน Skyrim ผิดหวังกับ One Elder Scrolls 5 ที่ Rorikstead มีสายไฟหลายเส้น

The Elder Scrolls 5 Skyrim

The Elder Scrolls 5 Skyrim

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2011 The Elder Scrolls 5: Skyrim ได้กลายเป็นเกมเล่นตามบทบาทที่โด่งดังที่สุดเกมหนึ่ง เกม Bethesda อันโด่งดังมีฐานแฟน ๆ จำนวนมากที่ใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงในการสำรวจโลกที่เปิดกว้าง นอกจากนี้ Skyrim ยังใช้เวลานานในการดำเนินการให้เสร็จสิ้นเนื่องจากมีภารกิจหลักและภารกิจรองจำนวนมากในเกม

ในขณะที่นักเล่นเกมใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเล่น Skyrim เป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาด เหตุการณ์ที่แปลกประหลาดเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากความบกพร่อง เป็นปัญหาถาวรสำหรับแฟน ๆ ของ Skyrim ข้อบกพร่องเหล่านี้มักทำให้ NPC ท้าทายฟิสิกส์

ความผิดพลาดของ Skyrim แสดงให้เห็นว่า NPC ลอยอยู่กลางอากาศ และอีกจุดหนึ่งทำให้ NPC หมุนแบบสุ่มก่อนที่จะบินขึ้นไปบนท้องฟ้า

Gamer อีกคนของ The Elder Scrolls 5: Skyrim ได้ก้าวไปข้างหน้าแล้ว แบ่งปันประสบการณ์แปลก ๆ ของพวกเขาขณะเล่นเกม ผู้ใช้ Reddit Common-Independent-9 กำลังสำรวจพื้นที่ Rorikstead เมื่อพวกเขาพบบางสิ่งที่ค่อนข้างแปลกไม่เหมาะกับฉากแฟนตาซีของ Skyrim ผู้ใช้อัพโหลดภาพที่ดูเหมือนสายไฟในยุคปัจจุบันที่วิ่งผ่าน Rorikstead

ภาพดังกล่าวถูกจับในช่วงเวลากลางคืนในเกม และแสดงให้เห็นสายไฟที่เรียกว่าสายไฟสี่เส้นที่วิ่งผ่านบ้านหลังเล็กๆ ตามที่คาดไว้ ชุมชน Reddit รู้สึกขบขันกับสิ่งนี้ และความคิดเห็นตลกขบขันจำนวนมากเพิ่มเข้ามา ส่วนใหญ่เน้นที่สายไฟเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเดินทางที่รวดเร็ว

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ Rorikstead เป็นหนึ่งในสถานประกอบการมากมายใน Skyrim ตั้งอยู่ใน Whiterun Hold ใกล้ชายแดนตะวันตกติดกับ The Reach และเป็นชุมชนที่ค่อนข้างเล็กที่มีกระท่อมสองสามหลัง โรงแรมขนาดเล็ก และคฤหาสน์